8 กันยายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ขนส่งร่วมเทคนิค-สหกรณ์เดินรถบริการปชช.วันราชาภิเษก ทำความดีด้วยหัวใจ ตรวจเช็ค-ซ่อมรถ-สองแถวโดยสารฟรี

1 min read

***เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 พ.ค.2562 ที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย นายอนุวัฒน์ วงศ์จำรัส ผู้ตรวจราชการกรมการขนส่งทางบก รักษาราชการแทนขนส่งจังหวัดเชียงราย และนายเทพชัย ร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคเชียงราย ร่วมเปิดกิจกรรมทำความดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงราย ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคเชียงราย วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย และสหกรณ์เดินรถเชียงราย ในการให้บริการประชาชนเรื่องการตรวจสอบ ซ่อมแซมเบื้องต้น รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และการโดยสารรถยนต์สองแถวฟรี ในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ระหว่างวันที่ 4-6 พ.ค.2562

นายอนุวัฒน์ วงศ์จำรัส
ผู้ตรวจราชการกรมการขนส่งทางบก
รักษาราชการแทนขนส่งจังหวัดเชียงราย
นายเทพชัย ร่มโพธิ์
ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคเชียงราย

***นายอนุวัฒน์ กล่าวว่า กิจกรรม 2 กิจกรรม ได้แก่ การตรวจสอบและซ่อมแซมรถยนต์รถจักรยานยนต์ฟรี โดยทีมอาจารย์และนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเชียงราย วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย ตั้งอยู่บริเวณด้านทิศใต้ของชานชาลา สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 และบริการรถสองแถวรับส่งผู้โดยสารฟรี 2 เส้นทาง คือ เส้นทางที่ 1 จากสถานขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 1 ไปสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 และเส้นทางที่ 2 จากจุดจอดสนามฝึกนักศึกษาวิชาทหาร (สนามรด.) จำนวน 28 คัน และจุดจอดโรงเรียนสหศาสตร์ศึกษา ไปศาลากลางจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ของจังหวัดเชียงราย จำนวน 10 คัน ระหว่างวันที่ 5-6 พ.ค.2562 เพื่อให้ประชาชนจิตอาสาจังหวัดเชียงรายได้ร่วมทำความดีด้วยหัวใจในช่วงงานราชพิธีมหามงคลของประเทศไทย

***ด้านนายเทพชัย กล่าวว่า การเปิดศูนย์ตรวจสอบซ่อมแซมรถยนต์รถจักรยานยนต์เบื้องต้นเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน ใช้รถบริการ Fix It Center ของวิทยาลัยการอาชีพเชียงรายที่มีอุปกรณ์การดูแลรักษาและการซ่อมแซมเบื้องต้นที่ครบถ้วน โดยสามารถตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆในรถยนต์ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการขับขี่ได้อย่างดี

/// ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์   

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *