8 กันยายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“DOHOME” จัดกิจกรรมสัมมนาช่างฝีมือท้องถิ่นที่เชียงราย ยกระดับความรู้นวัตกรรมเครื่องมือช่างลุ้นรางวัลเวิร์คช็อป สมัครสมาชิก “ครอบครัวช่าง” รับ+ลุ้น ส่วนลด+สะสมแต้ม

1 min read

***เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 มิ.ย.2567 ที่ลานกิจกรรม ภายใน บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม “มหาอาณาจักรบ้าน” ยกขบวนออนทัวร์เมืองเหนือจัดกิจกรรมให้ความรู้เพื่อช่างกับงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง” จัดโดยบริการบัตรสมาชิก ‘ครอบครัวช่าง’ คุ้มทุกงานช่าง ยืน 1 เพื่อช่างไทย เพื่อยกระดับองค์ความรู้นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ งานฝีมือ เทคนิค งานก่อสร้างและซ่อมแซมให้กับกลุ่มช่างชุมชนหรือช่างท้องถิ่นในพื้นที่ จ.เชียงราย โดยมี นายเสกสรรค์ แม่นยำ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 20 เชียงราย เป็นประธานเปิดงาน นายปฏิพัฒน์ ยอดเเก้วเปีย ผู้จัดการดูโฮม สาขาเชียงราย กล่าวรายงาน มีช่างฝีมือเชียงรายจากหลากกลายสาขาเข้าร่วมกิจกรรมเสวนา กิจกรรมเวิร์คช็อปจากแบรนด์ชั้นนำ การแข่งขันทักษะทางฝีมืองานช่าง ลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท และสิทธิประโยชน์มากมาย

นายเสกสรรค์ แม่นยำ
ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนาฝีมือแรงงาน
สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 20 เชียงราย
นายปฏิพัฒน์ ยอดเเก้วเปีย
ผู้จัดการดูโฮม สาขาเชียงราย

***นายปฏิพัฒน์ ยอดเเก้วเปีย ผู้จัดการดูโฮม สาขาเชียงราย กล่าวว่า กว่า 41 ปี ที่ ดูโฮม อยู่คู่กับคนไทยและช่างไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับดูโฮม สาขาเชียงราย นับเป็นสาขาที่ 22 ที่ได้เปิดให้บริการเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวจังหวัดเชียงราย ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจของจังหวัดที่มีแนวโน้มขยายตัวในภาคการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในจังหวัดเชียงรายและชายแดน ด้วยเหตุนี้ ดูโฮม จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมอาชีพช่างและโอกาสในการขยายองค์ความรู้ไปยังกลุ่มช่างชุมชนหรือช่างท้องถิ่นโดยตรง จึงตั้งใจให้ ‘ครอบครัวช่าง’ จัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง” ในครั้งนี้ เพื่ออัปเดทองค์ความรู้ใหม่ๆ ช่วยต่อยอดทักษะเสริมแกร่งความเป็นมืออาชีพ ขยายโอกาส สร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับช่างชุมชนและช่างท้องถิ่น พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของช่างในเครือข่ายของ ‘ครอบครัวช่าง’ ให้ดีขึ้นไปพร้อมกัน  อีกทั้งเราเข้าใจในความต้องการของช่างในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น สินค้า ราคา ซึ่งดูโฮมได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มความรู้ให้กับครอบครัวช่างไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลพี่น้องช่างชาวเชียงรายทุกท่านต่อไปในอนาคต

***กิจกรรมนอกจากให้ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์งานช่างที่ทันสมัยแล้ว ภายในงานยังมีการเปิดรับสมัครสมาชิกครอบครัวช่างและรับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมทั้ง รับทันทีสว่านไฟฟ้าสุดพรีเมียม สำหรับช่างที่มาลงทะเบียนร่วมงาน 40 คนแรก รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า 1,000 บาท รับฟังสัมมนาพิเศษหัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง” จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Nash และ Yoshino ร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปเครื่องมือช่าง และการแข่งขันทักษะทางฝีมือลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท

***ผู้สมัครสมาชิก “ครอบครัวช่าง” ยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย ได้แก่ ส่วนลดเพิ่มทันที 3% เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มช่างที่ร่วมรายการ (ไม่มีขั้นต่ำ), รับคะแนนสมาชิกดูโฮม X3 เมื่อซื้อกลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการ เช่น งานหลังคา, งานพื้น, เครื่องมือก่อสร้างใหญ่, ฮาร์ดแวร์, เครื่องมือช่าง, สีและเคมีภัณฑ์ เป็นต้น และยังได้รับบัตรกำนัลแทนเงินสด เมื่อสะสมยอดซื้อกลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไข (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2567

***ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading