8 กันยายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

“นายกเศรษฐา” เยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาร.ร.เทศบาล 8 น้ำลัด นักเรียนดีใจใกล้ชิดนายก ชื่นชมร.ร.เทศบาลฯการเรียนคู่กีฬา

***เมื่อวันที่ 12 ก.ค.2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี และผู้บริหารจากส่วนกลาง เดินทางมาที่โรงเรียนเทศบาล 8 บ้านใหม่ สังกัดเทศบาลนครเชียงราย โดยมี นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผวจ.เชียงราย ว่าที่ร.ต.ศราวุธ จันทวงศ์ รองผวจ.เชียงราย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย และคณะผู้บริหารเทศบาลนครเชียงราย นางรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย) และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ร.ต.อ.ดร.ธนรัช จงสุทธานามณี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้การต้อนรับ รวมทั้งประชาชนชาวเทศบาลนครเชียงราย ตลอดจนนักเรียนจากโรงเรียนเทศบาลนครเชียงราย ร่วมให้การต้อนรับ และยังได้รับมอบเสื้อสูทชาติพันธุ์ประยุกต์สีฟ้าขาว ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ถอดเสื้อแจ็คเก็ตที่สวมใส่อยู่ และสวมใส่สูทที่ชาวบ้านมอบให้ทันที และมีนักเรียนชั้นอนุบาลที่เตรียมตัวแข่งขันจักรยานขาไถมาให้การต้อนรับด้วย และมอบดอกกุหลาบเป็นกำลังใจให้นายกรัฐมนตรี

***ต่อจากนั้น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย นางรัตนา จงสุทธานามณี ที่ปรึกษาของรองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย) ร.ต.อ.ดร.ธนรัช จงสุทธานามณี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ขึ้นอัฒจันทร์เชียร์กับกลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 5 เด่นห้า โรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลของทั้ง 2 โรงเรียน ซึ่งทางเทศบาลนครเชียงราย ได้ส่งเสริมเรื่องกีฬาควบคู่กับการเรียนการสอนด้านวิชาการ

***ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวชมเชยการดำเนินการบริหารงานของ นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียราย ที่ได้ส่งเสริมเรื่องการเรียนการสอนด้านวิชาการให้กับนักเรียนทั้ง 8 แห่ง และยังได้ส่งเสริมด้านกีฬาควบคู่ไปด้วย โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรียังได้มอบอุปกรณ์กีฬา และร่วมถ่ายรูปร่วมกับทีมฟุบอลก่อนเริ่มการแข่งขัน จากนั้นได้ชมการแข่งขันพร้อมทั้งมีนักเรียนขอถ่ายภาพเซลฟี่เป็นระยะๆ ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะลงจากอัฒจันทร์เชียร์ เพื่อเดินทักทายพบปะกับกลุ่มนักเรียน พร้อมตอบคำถามจากนักเรียนที่มาขอสัมภาษณ์ ด้วย ซึ่งนักเรียนจากโรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย ได้ถามว่า ท่านนายกฯ อยากเห็นอะไรที่ดีในแพลตฟอร์มดิจิทัล นายกรัฐมตรีตอบว่า อยากเห็นอะไรดีที่สร้างสรรค์ เห็นแล้วมีความสุข ก่อนที่จะพบปะกับกลุ่มพี่น้องประชาชนจำนวนหนึ่งในเขตเทศบาลนครเชียงราย และเดินทางกลับ

ขอบคุณข้อมูลข่าว/ภาพจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading