19 กันยายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

บอสใหญ่ “ข้าว All Love ข้าวคนเป็นเบาหวาน” พบปะชาวเชียงราย แนะนำธุรกิจพร้อมแจกข้าวช่วยคน เบาหวาน-ความดัน-เส้นเลือดตีบ ผู้ป่วยที่กินข้าว All Love ยืนยัน กินแล้วอาการต่างๆดีขึ้นเป็นปกติ

***ดร.บุญเรือง ศรีสวัสดิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ออลเจนเนอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ข้าว All Love ข้าวน้ำตาลต่ำ สำหรับคนเป็นเบาหวาน ความดัน และโรคเส้นโลหิตตีบตัน และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เดินทางมาพบปะประชาชนชาวเชียงราย และสมาชิก All Love เชียงราย พร้อมทีมงานคณะผู้บริหารมีสมาชิกและผู้สนใจเข้าฟังจำนวนมากกว่า 100 คน หลังการสัมมนามีการแจกข้าว All Love ให้แก่ผู้เป็นเบาหวานที่นำสมุดประจำตัวผู้รักษาโรคเบาหวานมาแสดงด้วย

***ดร.บุญเรือง ศรีสวัสดิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ออลเจนเนอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ข้าวออลเลิฟ เป็นข้าวดัชนีน้ำตาลต่ำ เหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ไขมัน ความดัน และอีกหลายๆโรค เพราะข้าวออลเลิฟมีน้ำตาลแค่ 23.42% เห็นผลจริง มีผู้ป่วยหลายคนก็ทานข้าว All Love แล้วเห็นผลด้วยตัวเอง และสามารถทำเป็นธุรกิจสร้างรายได้เสริมที่อาจเป็นรายได้หลักได้อีกด้วย

***โรคเบาหวานเป็นโรคเรื้อรังที่มีสาเหตุหลักๆเกิดจากพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่มีค่าดัชนีน้ำตาลสูง การที่ผู้ป่วยเบาหวานกินยาเป็นประจำ และไม่มีการเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคเป็นสาเหตุที่ไม่สามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ผู้ที่ป่วยเบาหวานควรรับประทานอาหารที่มีดัชนีน้ำตาลต่ำ แต่พฤติกรรมการบริโภคที่คนไทยใช้ข้าวเป็นอาหารหลัก ซึ่งมีค่าดัชนีน้ำตาลที่เกินค่ากำหนด จึงทำให้ต้องกินยาตลอดชีวิต ซึ่งทำให้เสี่ยงกับภาวะโรคไตแทรกซ้อนมากขึ้น

***โดยค่าดัชนีน้ำตาลในข้าวต่างๆมีดังนี้ ข้าวเหนียว 98% ข้าวจ้าว 75% ข้าวกล้อง 65-98% ข้าวไรท์เบอรรี่ 65% ทข้าว กข 43  57% ซึ่งค่าดัชนีที่แนะนำผู้ป่วยเบาหวานไม่ควรทานอาหารที่ดัชนีน้ำตาลเกิน 55% ดังนั้น ข้าว All Love จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน และผู้ป่วยที่เป็นโรคภาวะไม่สมดุลของร่างกายที่เกิดจากการบริโภค

***นางศุวพัส กาแก้ว อายุ 66 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 1บ้านดินดำ ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย มีอาการป่วยเส้นเลือดในสมองแตก 3 ก.พ.2553 มีอาการเส้นเลือดในสมองแตกจนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 3 วัน แล้วหมอให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน จนอาการดีขึ้น แต่ยังไม่สามารถเดินได้ จนวันที่ 30 เม.ย.2553 ก็สามารถเดินได้แต่ไม่ค่อยแข็งแรง จนอีกอีก 3 ปีต่อมา ก็กลับมามีอาการอีกครั้ง จนไม่สามารถเดินได้อีกครั้ง กลายเป็นคนป่วยติดเตียง หลวงพ่อที่นับถือท่านหนึ่งได้ซื้อข้าว All Love มาให้ 1 ก.ก. จำนว 1 ถุงให้กินเพื่อฟื้นฟูร่างกาย โดยผสมกับข้าวขาว อัตรา ข้าว All Love 1 ก.ก. ต่อข้าวสารขาว 3 ก.ก. ต้มเป็นข้าวต้มกิน กินข้าว All Love มาได้ 3 ก.ก. อาการก็ดีขึ้น จากที่ไม่มีเรี่ยวแรง เหนื่อย อยากนอนอย่างเดียว ก็กลับมามีแรงขึ้น กลางวันไม่นอนมาก กลางคืนนอนหลับสนิทดีมาก

ดร.บุญเรือง ศรีสวัสดิ์
ประธานกรรมการ บริษัท ออลเจนเนอเรชั่น จำกัด

***นางนิตยา เมืองพุทธ อายุ 65 ปี อยู่ที่บ้านดินดำ หมู่ 1 บ้านดินดำ ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เป็นผู้ป่วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2566 มีอาการหนักจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลที่จังหวัดปทุมธานี รักษาตัวได้ 18 วัน ออกจากโรงพยาบาลก็กลับมารักษาตัวที่บ้านเชียงราย เป็นผู้ป่วยติดเตียงต้องจ้างคนมาดูแล จนมาถึงเดือนพฤษภาคม 2567 ดีเจบุ๋มได้นำข้าว All Love มาแนะนำให้ลองกินดู จากที่มีอาการความดันสูงเกือบ 200 มีไขมันในเลือดสูงหลังจากกินข้าว All Love ได้  1 เดือน ไปพบหมออีกครั้ง ปรากฏว่าความดันลดลงเป็นปกติ ไขมันในเลือดก็ลดลง จนหมอแปลกใจ ก็สั่งให้หยุดยาความดันและคุมไขมันในเลือด โดยที่ตนเองไม่ได้บอกหมอว่าได้หยุดกินยาที่หมอให้ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยกินแต่ข้าว All Love อย่างเดียว       

***ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ /www.facebook.com/Tamonwan.Srihaphol/?modal=admin_todo_tour

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ ดีเจบุ๋ม  จิรนันท์ จันทวงษ์ โทร. 086-185-9968 หรือ ID Line / doondoon2

Loading