19 กันยายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

ตำรวจท่องเที่ยวเชียงรายช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

***เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ก.ย.2567 ) พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. พล.ต.ต.ฐากูร นิ่มสมบูญ ผบก.ทท.2 มอบหมายให้ พ.ต.อ.อัมรินทร์  อัมพรมหา รอง ผบก.ทท.2 พ.ต.อ.ปัญญณิชช์ ทองขุนนา ผกก.2 บก.ทท.2  เป็นผู้แทน ตรวจเยี่ยม ส.ทท.2 กก.2 บก.ทท.2 เนื่องจากสถานการณ์เหตุอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยมี พ.ต.ท.ธนวินท์ พวงมะลิ สว. ส.ทท.2 กก.2 บก.ทท.2  และข้าราชการตำรวจ ส.ทท.2ฯ ให้การต้อนรับ และร่วมปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัย

***โดยมีภารกิจประกอบด้วย รับฟังสถานการณ์อุทกภัยในพื้ันที่ อ.แม่สาย และ อ.เมือง จ.เชียงราย ผบช.ทท.มอบเงินช่วยเหลือเพื่อใช้ในการปฎิบัติภารกิจ ตรวจเยี่ยมที่พักพิงชั่วคราวสำหรับกำลังพล บริเวณชั้น 3 มอบสิ่งของช่วยเหลือถุงยังชีพให้แก่ประชาชน และตรวจเยี่ยมโรงครัวของสถานีฯ

***เวลา11.00 น. พ.ต.ท.ธนวินท์ พวงมะลิ สว.ส.ทท.2 กก.2 บก.ทท.2 และข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ส.ทท.2ฯ  เดินทางเข้าให้ความช่วยเหลือครอบครัว จ.ส.ต.เจษฎา คำภูยศ ผบ.หมู่.ส.ทท.2 รอง สว.ส.ทท.2ฯ ข้าราชการตำรวจในสังกัด ที่ได้รับความเดือดร้อน น้ำท่วมบ้านจากอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ หมู่บ้านก้างบอกไฟ ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย และได้เข้าให้ความช่วยเหลือประชาชน อีกทั้งยังให้สายตรวจออกอำนวยความสะดวกด้านการจราจร แนะนำเส้นทางที่ตัดขาดและควรเลี่ยงการสัญจร 

***ต่อมาในเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.อัมรินทร์  อัมพรมหา รอง ผบก.ทท.2, พ.ต.อ.ปัญญณิชช์ ทองขุนนา ผกก.2 บก.ทท.2 และ พ.ต.ท.ธนวินท์ พวงมะลิ สว.ส.ทท.2 กก.2 บก.ทท.2 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมมอบสิ่งของ อาหารแห้ง และน้ำดื่ม ให้กับผู้ประสบเหตุอุทกภัย ในพื้นที่ชุมชนเกาะลอย อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่

***ประชาชนผู้ประสบภัยต้องการความช่วยเหลือโทรแจ้งที่สายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading