19 กันยายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

บริษัท บีวายดี ไทยแลนด์ และเรเว่ ออโต้โมทีฟ มอบเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่า 1 ล้านบาท ให้ผวจ.เชียงรายแจกให้ผู้ประสบภัยตามความจำเป็น

(จากซ้ายไปขวา) นางระวีวรรณ ตันศิริ ผู้บริหารกลุ่มนกเงือก
นายประวิทย์ วิจิตรธนกูล
ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทยจำกัด)
นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเรเว่ บริษัท บีวายดี ไทยแลนด์ และเรเว่ ออโต้โมทีฟ
นายชูรัก ตันศิริ CEO บีวายดี นกเงือก เชียงราย

***เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่17 กันยายน 2567 ที่ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์จังหวัดเชียงราย ภายในศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 15 เชียงราย ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย รับมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เช่น หม้อหุงข้าว พัดลม ฯลฯ มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดย นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเรเว่ บริษัท บีวายดี ไทยแลนด์ และเรเว่ ออโต้โมทีฟ นายประวิทย์ วิจิตรธนกูล ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทยจำกัด) พร้อมด้วยนางระวีวรรณ ตันศิริ ผู้บริหารกลุ่มนกเงือก นายชูรัก ตันศิริ CEO บีวายดี นกเงือก เชียงราย

***นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเรเว่ บริษัท บีวายดี ไทยแลนด์ และเรเว่ ออโต้โมทีฟ กล่าวว่า  กลุ่มธุรกิจเรเว่ บริษัท บีวายดี ไทยแลนด์ และเรเว่ ออโต้โมทีฟ รวมถึงดีลเลอร์ที่จังหวัดเชียงราย มีความห่วงใยในสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่จังหวัดเชียงราย ที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนชาวเชียงรายอย่างมาก บริษัท บีวายดี ไทยแลนด์ เป็นบริษัทที่จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า จึงคิดที่จะบริจาคเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นแก่กี่ดำรงชีพของประชาชน ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยจัดสรรงบประมาณในการนี้เป็นเงิน 1,000,000 บาท เพื่อดูแลช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้ได้ทุกคน โดยทางบริษัทฯจะได้ประสานกับทางจังหวัดเชียงรายในการสำรวจเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เสียหายเนื่องจากน้ำท่วมของประชาชน ได้มีการซ่อมในเบื้องต้นแล้วไม่สามารถซ่อมได้ ทางบริษัทฯก็จะจัดซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทนั้นให้ นอกจากนี้แล้วทางบริษัทยังมีการบริการการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ไฟฟ้าที่ถูกน้ำท่วมยังสามารถใช้งานได้อยู่หรือ และให้การซ่อมบำรุงรถของประชาชนด้วย โดยทางดีลเลอร์ของจังหวัดเชียงรายจะให้บริการซ่อมบำรุงให้ฟรี

***ด้านนายประวิทย์ วิจิตรธนกูล ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทยจำกัด) กล่าวว่า ทางบริษัทฯมีความห่วงใยต่อสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่จังหวัดเชียงราย ที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนเชียงรายอย่างมาก พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือชาวเชียงรายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และขอแสดงความห่วงใยพี่น้องชาวเชียงรายผู้ประสบภัยอยู่ขณะนี้ทุกท่านทุกคน ขอให้ปลอดภัย และผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading