21 กันยายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

สภาอุตฯภาคตะวันออก-สทน.-กำนันต.แกลงร่วมช่วยน้ำท่วมเชียงราย สสทน.เชียงรายรับมอบส่งต่อให้ผู้ประสบภัยจังหวัดเชียงรายทุกพื้นที่

***เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2567 ที่โรงแรมไอแอมเชียงราย นายสงวน แสงวงศ์กิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออก พร้อมด้วยนายสัญญาพุฒิ เกิดบัณฑิต อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และนายบุญสืบ แก้วกล้า กำนันอำเภอแกลง จ.ระยอง นำสิงของจำเป็นในการดำรงชีวิต ได้แก่ น้ำดื่ม อาหารแห้ง เสื้อผ้า หมอน ผ้าห่ม พัดลม ที่ได้รับการบริจาคมาจากประชาชนในจังหวัดภาคตะวันออก มามอบให้กับนายนรินทร์โชติ เมืองใจหล้า อุปนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ (สสทน.) จังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมใหญ่เชียงราย 2567 ซึ่งทาง สสทน. เชียงราย ได้นำไปมอบให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัยผ่านองค์กรต่างๆทุกวัน ร่วมทั้งตั้งโรงทานทำข้าวกล่องออกแจกให้ผู้ประสบภัยทุกวันเช่นกัน

***นายสงวน แสงวงศ์กิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออก กล่าวว่า ทางสภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออกได้ทราบข่าวการเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ทำให้พี่น้องประชาชนชาวเชียงรายได้รับผลกระทบเกิดความเสียหายอย่างรุนแรง หน่วยงานทุกภาคส่วนของจังหวัดในภาคตะวันออกได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของจำเป็นเพื่อมาช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จึงได้ประสานกับนางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสสทน.เชียงราย เพื่อนำสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชพมามอบให้ผ่านทางสสทน.เชียงราย ซึ่งนายนรินทร์โชติ เมืองใจหล้า อุปนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ (สสทน.) จังหวัดเชียงราย ได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจความห่วงใยจากสภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออก สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และพี่น้องประชาชนชาวต.แกลง จ.ระยอง หากมีสิ่งใดให้ทางสสทน.เชียงรายได้ช่วยเหลือแก่องค์กรและพี่น้องชาวจังหวัดในภาคตะวันออก ยอนดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทันที

///ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์

Loading