8 กันยายน 2024

chiangraitodaynews

chiangraitodaynews

เปิดประชุมสภาเทศบาลนครเชียงรายแล้ว

1 min read

***เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 พ.ค.2564 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลนครเชียงรายนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียราย เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลนครเชียงราย และประดับขีดเครื่องหมายให้แก่นายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงราย ในการประชุมสภาเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 โดยมีนายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย พร้อมรองนายกและสมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงราย มาร่วมประชุมเปิดสภากันอย่างพร้อมเพียงกัน

***นายสมศักดิ์ เวียงโอสถ ประธานสภาเทศบาลนครเชียงราย เปิดการประชุมสภาฯ สมาชิกสภาฯร่วมกล่าวปฏิญาณตนที่จะทำหน้าที่เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนด้วยความซื่อสัตย์สุจริต หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายลงนามในคำสั่งแต่งตั้ง นายสมศักดิ์ เวียงโอสถ เป็น ประธานสภาเทศบาลนครเชียงราย และได้ลงนามในคำสั่งแต่งตั้งนายมงคล มาน้อย เป็นรองประธานสภาเทศบาลนครเชียงราย มติที่ประชุมคัดเลือก นายภูวิศ วรรณพฤษ์ ปลัดเทศบาลนครเชียงราย เป็นเลขานุการสภาเทศบาลนครเชียงราย

***นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ลงนามแต่งตั้ง นายธเนศ โกมลธง เป็นรองนายกเทศมนตรี นางบังอร มะลิดิน เป็นรองนายกเทศมนตรี นายณรงค์ศักดิ์ เตือนสกุล เป็นรองนายกเทศมนตรี และนายภาธร รังษีกุลพิพัฒน์ เป็นเลขานุการนายกเทศมนตรีนครเชียงราย

Cr. ภาพ/ข่าว : ปชส.เทศบาลนครเชียงราย

Loading